info@vlinks.vn 73A Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, HCM +84 28 39253828

EnglishVietnamese

Visa 407 (Training Visa) – Con Đường Định Cư Úc Mới Sau 2 Năm

  • Trang chủ
  • Visa 407 (Training Visa) – Con Đường Định Cư Úc Mới Sau 2 Năm

Visa 407 (Training Visa) – Con Đường Định Cư Úc Mới Sau 2 Năm

Vào ngày 19/11/2016, Chính phủ Úc quyết định khai tử visa 402 (tạm trú Úc diện thực tập và nghiên cứu) thay bằng Visa 407 (Training Visa) hay còn được gọi là Visa diện thực tập sinh Úc. Từ khi ra đời, diện visa này đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người bởi nhiều lợi ích mà nó mang lại, mà đặc biệt là giúp hiện thực hóa giấc mơ định cư Úc. Vậy hãy cùng VLinks tìm hiểu vì sao diện Visa 407 (Training Visa) chính là con đường định cư Úc mới và điều gì để Visa 407 thu hút nhiều người quan tâm đến vậy qua bài viết sau.

Tham khảo thêm về các chương trình định cư Úc khác tại đây:

  • Chương trình Định cư Úc diện Tay nghề độc lập – Visa 189
  • Chương trình định cư Úc diện tay nghề – Visa 491
  • Chương trình DAMA (Visa 482)
  • Visa 462 – Visa Du Lịch Và Làm Việc Tại Úc

Lý do để định cư Úc trở thành quốc gia đáng định cư nhất thế giới

  1. Khí hậu ấm áp – thiên nhiên tươi đẹp

Với hơn 300 ngày nắng trong năm và nền nhiệt trung bình cao, nước Úc được mệnh danh là một trong những nơi có điều kiện khí hậu tốt nhất cho sức khỏe con người. Hơn nữa, Úc còn có đầy đủ 4 mùa xuân, hạ, thu, đông không quá lạnh cũng không quá nóng khá tương đồng với kiểu khí hậu ở Việt Nam. Do đó, định cư Úc bạn và gia đình có thể dễ dàng thích nghi với điều kiện thời tiết ở đây.

Nằm trên một châu lục rộng lớn và được bao quanh bởi rất nhiều đại dương như Ấn Độ Dương, Thái Bình Dương nên nước Úc có nhiều kiểu địa hình và cảnh quan thiên nhiên phong phú, đa dạng. Vì vậy, khi định cư Úc bạn có thể dễ dàng ngắm những loài sinh vật đặc hữu hay khám phá những danh thắng. Đặc biệt, đối với những ai yêu thích những bãi biển xanh, tràn ngập ánh mặt trời thì định cư Úc là lựa chọn tuyệt vời vì 80% dân số ở quốc gia nay sống cách biển không quá 50 km.

  1. Định cư Úc – một trong những quốc gia có điều kiện sống tốt nhất thế giới

Theo khảo sát của InterNations, Úc đứng thứ 16/67 quốc gia về chất lượng cuộc sống và xếp thứ 7/45 về điều kiện cho cuộc sống gia đình. Nước Úc góp mặt 4 trên 10 thành phố đáng sống nhất trên thế giới, bao gồm: Perth (thứ 9), Sydney (thứ 7), Adelaide (thứ 5) và Melbourne 3 năm liền đứng ở vị trí thứ nhất. Những con số trên đã giải thích lí do tại sao nhiều người trên thế giới, trong đó có gần 300 nghìn người Việt Nam theo thống kê của bộ di trú Úc (năm 2019), lại chọn định cư Úc làm nơi sinh sống và định cư.

Điều kiện học tập, chăm sóc y tế và các chính sách phúc lợi, an sinh xã hội luôn thuộc top đầu thế giới cũng là một trong những điểm mạnh thu hút người nhập cứ đến định cư Úc. Ngoài ra, khi đến đây, bạn sẽ nhận được nhiều cơ hội việc làm hơn, phù hợp với nhiều trình độ, sở thích.

Visa 407 – diện thực tập sinh Úc, cơ hội vàng định cư Úc sau 2 năm?

Ngày 19/11/2016, Chính phủ Úc quyết định loại bỏ Visa 402 (tạm trú Úc diện thực tập và nghiên cứu) thay bằng Visa 407 (Visa diện thực tập sinh Úc – Training Visa). Từ khi ra đời, loại thị thực đi Úc này đã gây xôn xao bởi nhiều lợi ích mà nó mang lại, mà đặc biệt là giúp hiện thực hóa giấc mơ định cư Úc.

Visa 407 (Training Visa) Úc là gì?

Visa 407 (Training Visa) là thị thực diện thực hành cho phép ứng viên học việc và thực tập tại nơi làm việc với mục đích phát triển chuyên môn, nâng cao kỹ năng tay nghề. Và có cơ hội chuyển đổi visa định cư Úc sau 2 năm làm việc.

Đối tượng và điều kiện cần để xin visa 407 (Training Visa)

  • Đối tượng: Dành cho những người trẻ có mong muốn đến Úc để nâng cao kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ trong công việc hiện tại và mong muốn phát triển trong tương lai.
  • Điều kiện:
    • Độ tuổi: Từ 18 – 35 tuổi
    • Bằng cấp: Tốt nghiệp THPT trở lên
    • Trình độ ngoại ngữ: IELTS ≥ 4.5 hoặc chứng chỉ PTE tương đương 30
    • Kinh nghiệm làm việc: tối thiểu 12 tháng
    • Sức khỏe tốt, không tiền án tiền sự.
    • Được bảo lãnh bởi doanh nghiệp tạm thời (TAS)
    • Chưa từng bị từ chối visa Úc trước đây

Lý do vì sao visa 407 (Training Visa) thu hút nhiều người quan tâm?

Không chỉ mang đến một điều kiện tốt để học tập, trao dồi kỹ năng nghề nghiệp, Visa 407 (Training Visa) còn là bước đệm đến thường trú nhân định cư Úc sau 2 năm cho ứng viên. Với thị thực này, ứng viên sẽ có nhiều có nhiều lợi ích khi sở hữu mà ít ai ngờ đến như:

  • Được tạm trú tại Úc với thời hạn lên đến 2 năm
  • Được phép tham gia đào tạo tại nơi làm việc dựa trên việc nâng cao kỹ năng nghề nghiệp hiện tại, mở rộng kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ,…
  • Được làm việc và hưởng lương với mức lương giao động từ 35.000 – 40.000AUD/năm
  • Được tự do ra và vào Úc bất cứ lúc nào hoặc ở lại Úc trong toàn thời gian đào tạo hoặc chương trình làm việc được quy định tại hồ sơ xin visa.
  • Bảo lãnh người thân: vợ/chồng, con cái phụ thuộc.
  • Tăng lương: Mức lương được tăng trung bình 10%/ năm nếu làm cùng 1 doanh nghiệp.
  • Chuyển đổi sang visa khác để có thể định cư Úc sau khi hoàn thành chương trình đào tạo của visa 407: Có thể chuyển sang visa thường trú 186, 187, 189 hay visa tạm trú 482 (chuyển tiếp thường trú).

Từ những lợi ích trên cho thấy Visa 407 (Training Visa) ngày càng có sức hút to lớn đối với các bạn trẻ có mong muốn trau dồi nghiệp vụ chuyên môn, tay nghề của bản thân và xa hơn nữa là tìm kiếm con đường định cư Úc lâu dài và vĩnh viễn của mình. Visa 407 (Training Visa) chính là cầu nối để giúp các bạn trẻ có thể thực hiện mong muốn đó.

Để biết thêm thông tin về diện Visa 407 – Visa diện thực tập sinh Úc và các chương trình định cư Úc khác, quý khách vui lòng liên hệ với VLinks. Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn visa định cư, chúng tôi rất mong được vinh hạnh cùng các bạn và gia đình đồng hành trên con đường định cư để chúng tôi có thể chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn, quý báu cũng như những lợi ích của chương trình một cách chân thật nhất.

HOTLINE 0962 188 448

VLinks – Chuyên tư vấn định cư theo diện đầu tư & lao động

Địa chỉ : 73A Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM.

Điện thoại : 028-3925 3828 – 028-3925 3928

Fax : 84. 23925 3282

Website : www.vlinks.vn       Email : info@vlinks.vn

Bài viết cùng chuyên mục

Công Ty VLinks là một trong những đối tác hàng đầu trong việc . . .

Việc định cư Mỹ luôn là một lựa chọn hấp dẫn đối với nhiều người trên . . .

Visa 482, được biết đến là visa lao động tạm thời cho người nước ngoài. . .

Tuy rằng chưa nhập tịch, nhưng thường trú nhân có thẻ xanh vẫn được phép . . .

Với việc chính phủ có kế hoạch cấp thường trú nhân cho hơn 1,3 triệu người định cư . . .

Vừa qua, bà Clare O’Neil – Bộ trưởng Bộ Nội vụ đã thông cáo báo chí về việc . . .